Skip to main content

Chính sách khách hàng

Cam kết bảo mật

OPIC & ASSOCIATES cam kết bảo mật tất cả các thông tin bí mật do Khách hàng cung cấp và trong trường hợp không nhận được văn bản chấp thuận của Khách hàng, OPIC & ASSOCIATES cam kết không tiết lộ cho bên thứ ba hoặc sử dụng bất kỳ tài liệu, dữ liệu và thông tin bí mật khác của khách hàng, ngoại trừ trường hợp sử dụng thông tin bí mật để cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật cho Khách hàng tiết lộ thông tin hoặc theo quy định của pháp luật. Trong quá trình thực hiện dịch vụ, các luật sư và các Chuyên gia tư vấn của OPIC & ASSOCIATES cam kết nghiêm túc tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật đối với các thông tin thu thập được trong quá trình cung cấp dịch vụ. Tuy nhiên, OPIC & ASSOCIATES vẫn có thể đề cập đến vụ việc trong bất kỳ tài liệu marketing nào.

- Mục đích và phạm vi thu thập thông tin cá nhân.Ví dụ: Họ tên, ngày tháng năm sinh, email,… để Opic liên hệ xác nhận, gửi phản hồi khi khách hàng có yêu cầu tư vấn đến Luật sư.

- Phạm vi sử dụng thông tin. Ví dụ: sử dụng thông tin khách hàng để Cung cấp các dịch vụ, Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa Khách hàng và Opic, Ngăn ngừa các hoạt giả mạo Khách hàng, Liên lạc và giải quyết với Khách hàng trong những trường hợp đặc biệt, Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Giải quyết các vấn đề, tranh chấp phát sinh liên quan đến việc sử dụng website. Ngăn chặn những hoạt động vi phạm pháp luật Việt Nam. Không sử dụng thông tin cá nhân của Khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại web. Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật Chúng tôi sẽ phải tuân thủ luật pháp khi phải tiết lộ thông tin mà Quý khách cung cấp cho chúng liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của Khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của Khách hàng.

- Thời gian lưu trữ thông tin: đến khi có phiên bản website cập nhật mới.

- Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin: Công ty Luật TNHH Opic và cộng sự. Những nghĩa vụ về luật pháp (nếu phát sinh): Opic sẽ hợp tác cung cấp thông tin cá nhân Khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của Khách hàng.

- Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin:

CÔNG TY LUẬT TNHH OPIC VÀ CỘNG SỰ

Tầng 3, số 188 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Tel: 1900.6577 - 0978.178.185

Email: Luatsu@opic.com.vn

- Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu: Quý khách hàng gửi yêu cầu trực tiếp đến chúng tôi thông qua email: Luatsu@opi.com.vn hoặc gọi điện đến tổng đài 1900.6577 để được trợ giúp.

- Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng (liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo): Khi có khiếu nại về việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo sản phẩm dịch vụ, khách vui lòng gửi liên hệ tới email tới Điện thoại: 1900.6577 hoặc qua email: Luatsu@opic.com.vn

Khi phát sinh khiếu nại, Công ty Luật TNHH Opic và cộng sự luôn đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Công ty.

Liên lạc thông qua thư điện tử

Do bản chất của việc liên lạc qua thư điện tử không thể bảo đảm tuyệt đối tính bảo mật và quá trình liên lạc có thể bị xâm phạm bởi các hacker, nhà cung cấp dịch vụ internet và bất kỳ bên nào khác, OPIC & ASSOCIATES không cam kết bảo đảm tính bảo mật của việc liên lạc qua thư điện tử. Tuy nhiên, OPIC & ASSOCIATES sẽ liên lạc với Khách hàng bằng thư điện tử và internet nếu được Khách hàng chấp thuận.

Phí dịch vụ

 

Phí dịch vụ của OPIC & ASSOCIATES sẽ được tính toán dựa trên thời gian thực tế mà các luật sư/chuyên gia tư vấn của chúng tôi thực hiện cung cấp dịch vụ. Luật sư và chuyên gia tư vấn của chúng tôi sẽ ghi lại thời gian thực hiện công việc chi tiết đến gần 10 phút và lưu lại hàng ngày. Việc ghi lại thời gian thực hiên công việc được áp dụng cho tất cả công việc được thực hiện, bao gồm nhưng không giới hạn ở, tham gia họp, nghiên cứu các quy định của pháp luật, soạn thảo các văn bản pháp luật, điện thoại và di chuyển từ văn phòng đến các địa điểm liên quan hoặc trụ sở của khách hàng. Khi OPIC & ASSOCIATES đề xuất ước tính chi phí thực hiện dịch vụ dựa trên cơ sở giờ làm việc, ước tính chi phí này có thể không phản ánh đúng thời lượng thực tế mà OPIC & ASSOCIATES cần có để thực hiện dịch vụ. Trong trường hợp thời lượng thực tế để thực hiện công việc vượt quá ước tính ban đầu, OPIC & ASSOCIATES sẽ thông báo cho khách hàng về khả năng vượt quá số ước tính ban đầu.
Đối với nhiều dự án, OPIC & ASSOCIATES cũng sẵn sang cung cấp dịch vụ trên cơ sở báo giá cố định. Bất kỳ công việc hoặc yêu cầu bổ sung nào không thuộc mô tả công việc theo thỏa thuận của hai bên sẽ được tính phí dịch vụ theo tiêu chuẩn giờ làm việc thực tế của chúng tôi.

 

Những chi phí ngoài

Thông thường, báo giá phí dịch vụ của chúng tôi không bao gồm các chi phí ngoài phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng, bao gồm nhưng không giới hạn ở Lệ phí chính thức, photocopy, liên lạc điện thoại quốc tế, đi lại, phí ngân hàng để nhận, ký gửi hoặc chuyển tiền,v.v.

Tư vấn sơ bộ

Thông thường, OPIC & ASSOCIATES không tính phí đối với việc tư vấn sơ bộ cho khách hàng. Tư vấn sơ bộ cho khách hàng bao gồm việc trao đổi trực tiếp tại văn phòng chúng tôi với thời lượng không quá 30 phút làm việc hoặc tư vấn qua email hoặc điện thoại không quá 15 phút để xác định vấn đề cần tư vấn, phân tích yêu cầu của khách hàng và xác định dịch vụ cần cung cấp cho Khách hàng. Trong tư vấn sơ bộ, chúng tôi sẽ không tư vấn cụ thể giải pháp cho khách hàng. Nếu có yêu cầu tư vấn giải pháp cụ thể, việc tư vấn sẽ được tính phí theo giờ làm việc thực tế của chúng tôi.

Thanh toán

OPIC & ASSOCIATES yêu cầu thanh toán tất cả các hóa đơn yêu cầu thanh toán trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày phát hành hóa đơn. Trong trường hợp chậm thanh toán 35 ngày, chúng tôi sẽ áp dụng lãi suất phạt chậm trả 10% một năm tính từ ngày phát hành hóa đơn. OPIC & ASSOCIATES bảo lưu quyền tạm ngừng cung cấp dịch vụ trong trường hợp khách hàng không tuân thủ yêu cầu thanh toán của chúng tôi. 

 

 

 

Gửi yêu cầu tới luật sư OPIC

Gửi yêu cầu tới luật sư

Nếu bạn có yêu cầu về bất kỳ thông tin nào có liên quan đến dịch vụ của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ theo số hotline hoặc sử dụng mẫu liên hệ được nêu bên dưới.



Chat Zalo: 09.781.781.85

Copyright © 2019 OPIC LAW All Right Reserved